Khách sạn Vũng Tàu có bể bơi

Ruby Luxury Villa
homestay-vung-tau-co-be-boi-3

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: 81 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu
Giá tham khảo: 5.880.000đ/đêm
Ruby Luxury Villa là căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm cạnh Bãi Trước, Vũng Tàu. Từ villa này, bạn chỉ mất vài phút là có thể đắm mình trong làn nước xanh, mát lạnh của bãi biển. Hoặc nếu không muốn rời chân khỏi Villa. Hồ bơi tại gia ở đây cũng không hề kém cạnh, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mỗi phòng ngủ của mỗi căn biệt thự đều có view hướng biển đẹp mắt. Phòng khách rộng, có thể nhìn ra hồ bơi thoáng đãng và sang chảnh. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống sang trọng và thoải mái, tiện nghi như chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là một trong những khách sạn Vũng Tàu gần biển, view đẹp chất lượng cho bạn tham khảo đấy.

4. Bull Brothers Villa
homestay-vung-tau-co-be-boi-4

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: Làng Phước Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu
Giá tham khảo: 6.000.000đ/đêm
Bull Brothers Villa là căn biệt thự cao cấp trong quần thể Oceanami Villas & Beach Club. Nơi đây cung cấp cho du khách đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng sang chảnh nhất. Ngay trong khuôn viên xanh mát của villa là nhà hàng, spa, phòng gym, sân tennis. Đặc biệt Bull&Brothers Villa sở hữu hệ thống hồ bơi cực đại được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống mang đậm chất biển. Cùng những dịch vụ cao cấp theo chuẩn quốc tế mà hiếm nơi nào có được.

5. Gerbera Home Infinity
homestay-vung-tau-co-be-boi-5

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: 19 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu
Giá tham khảo: 9.390.000đ/đêm
Gerbera Home Infinity cũng là một trong những Homestay Vũng Tàu có bể bơi sang trọng nằm dọc Bãi Dâu, Vũng Tàu. Nơi đây hội tụ đầy đủ tất cả những tiện nghi sang trọng và hiện đại nhất cho kỳ nghỉ của bạn. Mỗi căn hộ trong Gerbera Home Infinity thích hợp cho đoàn từ 6 – 10 người. Căn hộ sẽ bao gồm phòng ăn, khu vực sinh hoạt chung rộng rãi. Khuôn viên vườn thoáng mát sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc và hoạt động ngoài trời thú vị.

Điểm hấp dẫn nhất mà Gerbera Home Infinity mang đến đó là hệ thống bể bơi vô cực ôm trọn sân hiên ngay mặt tiền. Từ rất nhiều điểm nhìn bên trong căn hộ thuộc Gerbera Home Infinity đều có thể thấy được màu xanh của hồ bơi nối liền với biển trời mênh mông, bát ngát.

Tất cả những Homestay Vũng Tàu có bể bơi mà Halotravel vừa mang đến ở trên. Hy vọng rằng chúng sẽ cho bạn một khoảng thời gian thư thái, sang chảnh trong suốt kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn chỉ đi 2 người và muốn tiết kiệm chi phí hơn. Bạn cũng có thể tham khảo danh sách 7 Homestay Vũng Tàu giá rẻ, chụp ảnh bao chất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và lựa chọn cho mình được một chốn dừng chân phù hợp nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi