Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Chezbeo Homestay
Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, chezbeo homestay tọa lạc tại Quận Hoa Lư khu vực của thành phố Ninh Bình. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Nơi đây nằm trong top homestay Ninh Bình giá rẻ.



@st

Homestay có nhà hướng núi, nhà hướng sông, và nhà trong rừng. Ở đây, phòng đôi và phòng lớn đều được phục vụ. Bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp tùy thuộc vào mục đích và số lượng thành viên. Homestay có lối vào vô cùng đặc biệt. Mặc dù có khoảng cánh xa, những quang đường đi bộ sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp ở đây.



@st

Trung tâm homestay là đầm sen. Mỗi mùa sen nở làm cho bạn cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh. Ngoài ra. homestay cũng cung cấp thuyền và chèo để bạn có thể du ngoạn trên lòng hồ.

Ưu điểm Nhược điểm
Vị trí đẹp, gần với nhiều địa điểm du lịch Đường vào Homestay hơi khó đi nhất là vào mùa mưa
Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện Vị trí xa nên đôi khi sóng điện thoại bị yếu
Gần gũi thiên nhiên, sông nước
Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
SĐT:  0943917135
Giá:  khoảng 270.000vnđ/đêm/phòng đôi
8. An’s Eco Garden Homestay
Nơi đây là homestay Ninh Bình giá rẻ với giá cả phải chăng. Nó còn hội tụ đầy đủ các yếu tố nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nằm giữa thung lũng, nơi đây yên tĩnh, cách biệt, độc đáo với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.



@st

Toàn bộ khu nhà nghỉ của đều có hướng tựa núi vững chãi, view nhìn ra hồ nước lớn. Homestay này thực sự yên tĩnh, phòng được bài trí nhẹ nhàng, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.



@st

Không gian ở đây được thiết kế để bạn có thể tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình và cảm thấy thư thái thật sự.

Ưu điểm Nhược điểm
Nhân viên nhiệt tình thân thiện Khung cảnh vẫn chưa tận dụng hết
Phòng ốc rộng rãi, thoải mái Thiết kế vẫn còn đơn giản
Địa chỉ: Thôn Bình Khê, Hoa Lư, Ninh Bình
SĐT: 0867699981
Giá: 800.000 vnđ/đêm/phòng đôi
Những homestay ở trên đều đáp ứng hai tiêu chí homestay Ninh Bình giá rẻ và sang chảnh. Halotravel mong với những thông tin trên đây sẽ thêm phần giúp cho chuyến đi của bạn đến vùng đất Ninh Bình thêm phần  thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi