Homestay Ninh Bình giá rẻ

 Sun’s Home Homestay
Tọa lạc tại thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 1 km, Sun’s Home cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí, tầm nhìn ra khu vườn, khu vườn và bể sục cũng như phòng xông hơi khô cho khách sử dụng. Nhà nghỉ này cũng có bồn tắm spa.



Có lẽ Sun’s Home là một trong những Homestay Ninh Bình có diện tích rộng nhất trong tất cả các Homestay tại Ninh Bình. Với tổng diện tích lên tới 1000m2 nên Sun’s Home chính là nơi trú chân tạm thời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống trong lành.



Homestay Ninh Bình này cũng bao gồm rất nhiều tiện ích giống như đang ở nhà. Bạn vừa có thể ngắm cảnh đẹp, vừa có thể thưởng thức tiệc nướng và câu cá.

Ưu điểm Nhược điểm
Khuôn viên rộng, có thể tổ chức tiệc nướng Nằm ở trung tâm thành phố nên khá xa các địa điểm du lịch nổi tiếng ở ngoại thành
Nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chu đáo
Địa chỉ: Xóm 4, xã Gia Sinh huyện Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
Giá: Khoảng 450.000vnđ/đêm/phòng đôi
5. Nguyen Shack Homestay
Nguyen Shack Homestay là dự án kinh doanh của hai anh chàng người Việt và Canada. Nơi đây từng là bối cảnh của bộ phim nối tiếng Tấm Cám.



Nằm trong thung lũng, các phòng nghỉ được làm mát bằng quạt máy tại đây nhìn ra quang cảnh núi non và có tủ lạnh mini cùng khu vực ghế ngồi. Từ phòng nghỉ thoải mái du khách cũng có thể thoáng bắt gặp cuộc sống hoang dã.



Bạn có thể nằm thư gian ở mái hiên nhìn ra sông núi. Ở đây cũng có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp giúp bạn khám phá những vùng đất xung quanh.

Ưu điểm Nhược điểm
Homestay có nhiều nhà, mỗi khu có tầm giá khác nhau và phù hợp với số lượng người ở Đặt phòng trước vì khá đông khách
Có kiến trúc độc đáo, mới lạ. Giá phòng niêm yết có sự khác nhau giữa ngày thường, cuối tuần và ngày lễ
Gần gữi thiên nhiên, lưng tựa núi, mặt nhìn sông
Địa chỉ: Đường vào Hang Múa, thôn Khê Thượng, sau UBNN xã Ninh Xuân, Trường Học Ninh Xuân, xã Ninh Xuân, quận Hoa Lư, Ninh Bình
SĐT: 02993618678
Giá: 560.000 VND/đêm/phòng đôi
6. Tam Cốc Homestay
Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Động Tam Cốc Bích Động, Tam Coc Homestay là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Ninh Bình. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 4 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.



Homestay Ninh Bình giá rẻ chính hiệu là đây. Tam Cốc Homestay có thể “dựa núi” vững chãi, lại được bao quanh bởi những cánh đồng lúa xanh mướt mát. Đây chắc chắn là một homestay Ninh Bình đẹp hút hồn du khách. Tâm hồn bạn sẽ thanh tịnh hơn rất nhiều trong gió trời, ánh nắng rực rỡ nhưng không quá gay gắt và cả mùi hương cỏ cây.



Nhân viên ở đây thì nhiệt tình, thân thiện vô đối luôn nhé! Đến đây, bạn có thể tận hưởng khung cảnh khi đung đưa võng phía ngoài hiên, cảm nhận làn gió mát nhẹ và thanh bình. Ở đây còn có bãi tắm nhân tạo tạp điều kiện cho bạn nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài.

Ưu điểm Nhược điểm
Thích hợp cho đi du lịch nhiều ngày Vị trí gần Hang Múa và Tam Cốc khá xa so với các địa điểm còn lại
Khuôn viên thoáng mát
Không gian yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên
Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
SĐT: 0943068283
Giá: Khoảng 300.000vnđ/đêm/phòng đôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi

Homestay Ninh Bình cho dân phượt