Homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau

Container, homestay Vũng Tàu gần bãi sau độc đáo
Homestay container Vũng Tàu gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo và sự kết màu sắc tuyệt đẹp. Các container được sơn lại với các màu sắc rực rỡ như đỏ đô, vàng, xanh lá, xanh dương,… nổi bần bật so các nhà nghỉ, khách sạn, homestay khác. Bên trong container được cải tiến thành các phòng nghỉ lung linh. Có thể nói homestay container là một trong những homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau  bạn nên trải nghiệm nhất.

Bước vào homestay container, điều gây ấn tượng đầu tiên có lẽ là sự nổi bật, lung linh và không gian độc đáo, rộng rãi. Nhìn thôi đã thấy đây không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng mà còn là nơi ‘sống ảo’ bao đẹp.

Phòng ốc ở homestay rất sạch sẽ, thoáng mát, một số phòng có ban công view hướng biển tuyệt đẹp. Một số tiện nghi cần thiết như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc đều được trang bị đầy đủ. Wi-fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng được bố trí miễn phí trong khuôn viên.

Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, P. 2, Tp. Vũng Tàu.
container-homestay

container-homestay

container-homestay

Ảnh: Homestay Container Vũng Tàu

5. Gác nhỏ homestay, điểm lưu trú không thể bỏ qua ở Bãi Sau Vũng Tàu
Gác Nhỏ homestay, cái tên làm chúng ta liên tưởng đây là một homestay nhỏ nhắn. Nhưng không, đây là khu homestay siêu rộng rãi, mỗi căn phòng là một căn hộ riêng biệt cho bạn tự do, thoải mái và riêng tư như được về nhà. Chính vì vậy mà homestay này trở thành nơi lưu trú, tuyệt vời cho gia đình và cả các cặp đôi thích trải nghiệm cảm giác riêng tư tại căn hộ nhỏ này.

Mỗi căn hộ tại đây có sức chứa từ 4 đến 10 khách nên vô cùng rộng rãi. Không gian được thiết kế siêu thoáng, cửa sổ, cửa kính, ban công tất cả đều hứng được nắng, đón được gió và tiết trời thiên nhiên, để bạn không còn buồn chán và tẻ nhạt với bốn bức tường như lưu trú tại các khách sạn. Phòng có sẵn giường nệm, nội thất gỗ bắt mắt và sang trọng. Trang bị ghế ngồi, tủ gỗ, chỗ ngồi ngay cửa sổ hướng ra bên ngoài siêu lý tưởng cho một không gian nên thơ để đọc sách, uống trà và cả lên hình ảo diệu.

Địa chỉ: 133/5 Huyền Trân Công Chúa, Tp. Vũng Tàu.
gac-nho-homestay

gac-nho-homestay

gac-nho-homestay

Ảnh: Gác Nhỏ Homestay

6. Homestay sang chảnh Sunday Villa 
Sunday Villa homestay tạo ấn tượng tốt cho du khách bởi sự tiện nghi, phòng ngủ sang chảnh theo chuẩn phong cách villa biệt thự. Không gian ngoài trời ở đây cũng rất đẹp, thoáng đãng vừa tiện cho gia đình/nhóm bạn tổ chức tiệc nướng BBQ, các cặp đôi thì thỏa sức chụp ảnh so deep.

Sunday villa còn có khoảng tầng thượng rộng rãi, từ ban công những ánh đèn điện lung linh sẽ tạo cho bạn không gian lãng mạn. Nơi đây là khu vực dành riêng cho du khách có thể lên đây ngắm trăng hay chỉ đơn thuần uống ngụm ly café ngắm biển rì rào trong gió.

Đến Sunday Villa Homestay Vũng Tàu, bạn có thể di chuyển tham quan chùa Thích Ca Phật Đài, khu du lịch Hồ Mây, khu di tích Trận địa pháo cổ, chùa Quan Âm. Hoặc bạn có thể ngắm biển từ ban công, hay cuốc bộ đi dạo biển, ăn hải sản cũng khá tiện.

Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu.
sunday-villa-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

sunday-villa-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

sunday-villa-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

sunday-villa-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

Ảnh: Sunday Villa Homestay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi