Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển cực đẹp, cực hot có thể thích là xách balo đi ngay mà không cần lý do. Tuy nhiên, với những homestay Vũng Tàu có view cực đẹp, cực tiện nghi và giá cả hợp lý, bạn cần phải đặt sớm mới còn chỗ đấy nhé. Dưới đây chính là 7 Homestay Vũng Tàu giá rẻ mà bạn cần lưu ngay vào checklist của mình.

1. Homestay Vũng Tàu giá rẻ La Mer

homestay-vung-tau-gia-re-1

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: Số 239/11/9 Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu
La Mer Homestay là nơi vô cùng lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những giây phút yên bình trong không gian vô cùng sang trọng, trẻ trung nhưng có giá cực hạt dẻ.

La Mer Homestay không thực sự rộng lớn nhưng cách thiết kế, bố trí phòng nghỉ, nội thất và cả tiểu cảnh đều nhìn rất tinh tế, hài hòa. Chúng sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu đặt chân đến. 

Bên cạnh đó, nói về view đẹp, La Mer có thể cân hết mọi bức ảnh sống ảo của bạn đấy. Bạn có thể thoải mái thả dáng bên hồ bơi, nhà vườn hay view nhìn ra biển đẹp mắt. Chỉ cần dạo quanh Homestay, bạn đã có thể sưu tầm cho mình đến 1001 bức ảnh đẹp chuẩn Style biển xanh, cát trắng, nắng vàng đấy.

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

2. Vũng Tàu Homestay Container
3. De Homestay
4. An Yên Homestay
5. Sea La Vie Homestay
6. Gác nhỏ Homestay
7. Bạch Cúc Homestay
2. Vũng Tàu Homestay Container
homestay-vung-tau-gia-re-2

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: Số 81/14 đường Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
Homestay Container đã trở thành một mô hình độc đáo, trẻ trung thu hút du khách trong những năm gần đây. Tại Vũng Tàu Homestay Container, các tiện ích nghỉ ngơi cơ bản đều có đủ. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ lớn để đón gió và ánh sáng tự nhiên. View nhìn ra sân vườn thoáng mát cũng sẽ giúp bạn trở nên thư giãn khi trở về phòng nghỉ.

Điểm nhấn tuyệt vời của Vũng Tàu Homestay Container chính là sự pha trộn về màu sắc. Những gam màu trẻ trung, tương phản sẽ tạo ra các không gian cực chất. Một số Container còn được tô vẽ thành những bức tranh lớn sống động. Đó sẽ là các background cực ngầu cho bạn sống ảo đấy.

3. De Homestay
homestay-vung-tau-gia-re-3

Nguồn: Sưu tầm

Địa chỉ: Số 207 đường Lê Hồng phong, phường 8, Vũng Tàu
De Homestay là một trong những Homestay Vũng Tàu giá rẻ mà Halo muốn bật mí đến bạn. Homestay này sở hữu không gian đúng điệu sang chảnh và tiện nghi. Nằm trên tầng cao, homestay có view bao quát cả thành phố với từng làn gió mát rượi thổi vào tận căn nhà.

De Homestay được chuẩn bị đầy đủ và tiện nghi như một mái ấm hoàn thiện bao gồm phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, nhà bếp… Bạn chỉ cần dọn đồ đạc vào là đã có thể trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và sang chảnh trong suốt chuyến đi của mình. Đây cũng là một trong những homestay Vũng Tàu được các cặp đôi săn lùng nhiều nhất hiện nay đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi