Homestay Ninh Bình có bể bơi

Ninh Bình đã và đang là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn trong những ngày hè. Tuy nhiên, mua hè miền Bắc lại rất nóng nực, oi bức khiến nhiều người khó chịu. Để du khách thoải mái tham quan, nghỉ dưỡng, không ít các homestay tại Ninh Bình đã đầu tư, xây dựng bể bơi ngay tại khuôn viên. Cùng Halotravel tham khảo một số homestay Ninh Bình có bể bơi ngay dưới đây nhé!

1. Tam Coc Village Bungalow
Nằm ở vị trí thuận lợi cho du khách khi di chuyển đến các điểm du lịch như Hang Múa, Tam Cốc – Bích Động, Đền Thái Vì, Tam Coc Village Bungalow có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không hút thuốc. Ngoài ra còn có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và bếp chung.

homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: ST

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí bếp và phòng tắm riêng. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh , máy sấy tóc và bàn làm việc. Đặc biệt, đây là homestay Ninh Bình có bể bơi view nhìn thẳng ra cánh đồng lúa. Chắc chắn đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho các bạn đến Ninh Bình vào mùa hè này.

Địa chỉ: Đội 1, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: ST

Ưu điểm Nhược điểm
Tiện nghi đầy đủ Hồ bơi chỉ mở cửa theo mùa
Dịch vụ chu đáo, tận tình
2. Tam Coc Wonderland Bungalow
Với thế tựa núi nhìn ra cánh đồng lúa, Tam Coc Wonderland Bungalow là homestay Ninh Bình có bể bơi được nhiều khách đánh giá cao. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì homestay này là điểm đến lí tưởng. Bao quanh homestay Ninh Bình này là các cánh đồng lúa bát ngát và núi đá vôi hàng trăm năm. Không giãn cũng vì vậy mà rất thoáng đãng và trong lành, đủ để bạn xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
homestay-ninh-binh-co-be-boi

homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: ST

Ưu điểm Nhược điểm
Diện tích hồ bơi rộng Phòng nghỉ hơi nhỏ
View đẹp
Homestay Ninh Bình giá rẻ, view đẹp “hút hồn” dân phượt

3. Trang An Bungalow
Không gian tại đây cực kỳ yên tĩnh và trong lành. Bao quanh homestay là núi và đồng ruộng. Tràng An Bungalow được xây dựng theo phong cánh cổ điển dân gian với vật liệu chủ yếu là tre.

homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: @sun2_94

Trang An Bungalow có chỗ nghỉ, nhà hàng, xe đạp, hồ bơi ngoài trời và khu vườn tổng hợp .Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Điểm hấp dẫn nhất của homestay là khu bể bơi diện tích lớn ở giữa các bungalow. Nơi đây là khu vực yêu thích nhất trong những ngày hè oi bức.

homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: @t.trangg

homestay-ninh-binh-co-be-boi

Ảnh: @kitilulu1402

Địa chỉ: Thôn Tràng An, Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
Ưu điểm Nhược điểm
Diện tích bể bơi rộng Khu vườn tổng hợp hơi chật
View sống ảo đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi