Homestay Bãi Sau đẹp

An Yên homestay, nơi lưu trú đáng ở nhất tại Vũng Tàu
Có thể nói An Yên là homestay Vũng Tàu gần bãi sau có độ dễ thương ‘vô đối’ có thể cạnh tranh với các homestay Vũng Tàu khác. Đây cũng là điểm lưu trú gây nhớ gây thương với biết bao du khách. An Yên homestay luôn dành được nhiều tình cảm và những đánh giá tích cực nhất từ khách lưu trú. Cô chủ của An Yên vừa đáng yêu, vừa nồng hậu lại thân thiện nên ai đến dừng chân homestay này cũng đều yêu quý.

An Yên là một ngôi nhà bé bé, xinh xinh với một khoảng sân nhỏ trồng vài chậu cây cảnh. Homestay này có cả khu vực bếp ăn, chỗ nướng BBQ và cực nhiều góc sống ảo khác. Nhiều vị khách đã nói đùa rằng tới cả nhà vệ sinh cũng đáng yêu.

Đúng với cái tên của mình, An Yên thực sự mang đến sự bình yên, giản dị. Nơi đây thích hợp cho những ai muốn đi trốn vài ngày cuối tuần, trải nghiệm cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, tránh xa mọi ồn ào trong cuộc sống.

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, P. 7, Tp. Vũng Tàu.
an-yen-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

an-yen-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

an-yen-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

an-yen-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

Ảnh: An Yên Homestay

8. Pallet house, nơi  lưu trú mang phong cánh cổ điển
Pallet House homestay là một khu nhà với những căn phòng bé xinh nằm trải dài dọc sườn núi với lối kiến trúc cổ. Bên ngoài gây ấn tượng bởi sắc màu rực rỡ, bên trong sử dụng 2 tông màu trắng và xám nổi bật. Khu homestay gồm có cả phòng đôi, phòng tập thể và căn hộ khép kín với đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình. Homestay còn có bếp nấu ăn và khoảng sân trời nướng BBQ lộng gió nữa.

Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, Tp. Vũng Tàu.
pallet-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

pallet-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

pallet-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

Ảnh: Pallet House Vũng Tàu

9. Homestay ống cống gió biển, homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau ‘độc, lạ’
Thêm một homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau cho bạn lựa chọn nữa là homestay ống cống gió biển. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng homestay này hút khách vô cùng. Một homestay mini yêu cực yêu được thiết kế theo dạng ống cống. Nghe có vẻ hơi kỳ nhưng bạn sẽ say homestay này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp độc đáo, cute lạc lối.

Mỗi căn phòng ở homestay này chỉ dài 3m và rộng 2,5m nhưng lại đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu lưu trú cơ bản như giường, điều hòa, ti vi, tủ lạnh, tủ quần áo … Với thiết kế ống, mỗi sáng thức giấc mở rèm cửa, gió biển tràn vào tận phòng và mang đến cho bạn một ngày mới rạng rỡ. Hơn nữa, homestay này lại có giá hạt dẻ, phù hợp với nhóm bạn đông người. Vừa vui, vừa dễ thương lại giá mềm, còn chờ gì nữa mà không đặt ngay.

Địa chỉ: Số 6 Thùy Vân, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu.
ong-cong-gio-bien-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

ong-cong-gio-bien-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

ong-cong-gio-bien-homestay-vung-tau-gan-bai-sau

Ảnh: Ống Cống Gió Biển Homestay

Trên đây là  9 homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau đáng ở nhất  mà Halo giới thiệu đến bạn đọc. Đừng chỉ ngó lướt qua mà hãy note lại ngay 9 nơi lưu trú tuyệt vời này cho hành trình của bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Ninh Bình cho dân phượt

Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Homestay Vũng Tàu cho cặp đôi